Đôi lời về mình và Vuonglingsoul’s Blog!

Cảm ơn mọi người đã ghé thăm Vuonglingsoul’s Blog của mình!

About me!

  • Tên đầy đủ: Vương Khánh Linh
  • DOB: 09/02/1997.
  • Cung hoàng đạo: Bảo Bình
  • Nhóm máu: B+
  • Nơi sống: Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Sở thích: Du lịch, tản mạn, ăn uống

Mình là cô gái hơi thất thường, sẽ chẳng có gì thành chuẩn mực với mình, trong bản thân luôn có nhiều mặt tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Sẽ có lúc mình điên cuồng lao vào làm việc gì đó mà mình thấy thích nhưng cũng có lúc mình chỉ thẫn thờ nhìn mọi thứ trôi qua mà chả hề níu kéo. Có lúc mình mạnh mẽ, dứt khoác nhưng cũng lắm khi mình chỉ muốn làm trọn thân phận bánh bèo. Cũng có lúc mình kiên định với quan điểm sống nào đó, nhất nhất bảo vệ quan điểm một cách rõ ràng nhưng nhiều khi mình không tài nào chọn nổi hôm nay sẽ ăn gì, đi đâu hay mặc sao cho đẹp.

Với mình chỉ có 2 thái cực rõ rệt: một là sống tình cảm, hơi nhạy cảm, sống theo con tim và còn lại là con người vô cùng lý trí đến mức lạnh lùng, tuyệt tình, 1 là 1, 2 là 2, không thể nào có 1,5.

“Mình không thể nào dung hòa hai thứ lối sống này lại được, đó là điểm mạnh và cũng là khuyết điểm lớn nhất của mình.”

About Vuonglingsoul’s Blog!

Vuonglingsoul’s Blog là trang Blog đầu tiên của mình. Đây là góc chia sẻ những cảm xúc của mình về cuộc sống thường ngày cũng như những trải nghiệm của mình. Đó là lí do Linh gọi trang Blog của mình có từ “Soul”.

Mình cập nhật các chuyến đi du lịch trải nghiệm của mình, những món mình thích, những kinh nghiệm và cảm xúc khi làm những điều nhỏ nhắn trong cuộc sống. Tất cả đều là những cảm xúc rất riêng của Linh. Nếu bạn muốn hiểu hơn về Linh thì hãy theo dõi thường xuyên Vuonglingsoul’s Blog của Linh nhé!

Hy vọng mọi người có thể đồng cảm trong những câu chuyện của mình!

“Hãy để Linh kể mọi người nghe câu chuyện đời Linh!”

 Thaks to: @nkq_the_woft, @handinh220902

Leave a comment